CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH
1. Điều kiện trả :
- Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
 + Hàng không đúng mẫu mã, Màu or Size : trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
 + Không đủ số lượng hàng đã đặt như trong đơn hàng.
 + Tình trạng bên ngoài hộp or bao bì bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
 + Lưu Ý : Khi nhận hàng Quý Khách hàng cần đồng kiểm với người giao hàng để có thể xác thực tình trạng đơn hàng chính xác nhất.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi :

- Thời gian thông báo đổi : trong vòng 12h kể từ khi nhận sản phẩm.
- Thời gian gửi chuyển đổi sản phẩm:

 + Trong vòng 7 ngày đối với khách mua tại cửa hàng (phải có bill mua hàng).
 + Trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận sản phẩm đối với khách mua hàng Online.
 + Địa chỉ đổi hàng : Quý khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển thông qua các đơn vị vận chuyển ( Bưu điện rẻ nhất )

- Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, thái độ nhân viên Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoặc inbox trực tiếp qua fanpage: https://www.facebook.com/shopjmp12 or Hotline :    1900561509 & 0819292255
3. Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất (bong tróc da, hở keo) trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua/nhận hàng.
 - Khi gửi bảo hành sản phẩm phải được vệ sinh sạch sẽ (shop có quyền từ chối bảo hành khi sản phẩm bảo hành không được làm sạch và có mùi).
- Không nhận bảo hành do tác động trong quá trình sử dụng: mòn đế, rách chỉ, đứt quai,...